HOME / ABOUT ME / / TARA-VELS / FOOD TRIPS





Sleep Buddy



        I'm still wide awake and just looking at the wall. I don't know why I can't sleep. I'm hugging my sleep buddy sleep y before i go toTeka! Teka! bakit gising pa kayo? Hindi rin ba kayo inaantok gaya ko? At Dahil gabi na at usapang tulugan may nais akong itanong? Anong bagay o gawain ang ginagawa o hinahawakan nyo bago matulog? (Bawal ang bastos)

          Ako bago ako matulog lagi kong niyayakap yung teddy bear ko, gustong gusto ko siyang katabi at kayap yung tipong nasa katawan ko ang katawan niya at yung kamay niya nasa mata ko para sanggahan ang liwanag. kakaiba no? Pero dito ako komportable. Pinangalanan ko siyang Goldie. Na may habang 4 na talampakan, halos kasing laki ko. Binigay siya sa akin 3 taon na ang nakalilipas. Ibig sabihin 3 taon ko na siyang kayakap. At kapag sa ibang bahay ako nakikitulog, syempre parang may kulang kaya unan yung ipinapalit ko habang di ko siya kasama. Hindi ko naman siya pwedeng dalhin e.

            Hindi ako lumaking may teddy bear na kayakap pero madalas ako makatanggap. Madalas kong matanggap e hindi masarap yakapin masyado kasing mabalahibo, gudto ko normal lang. Di konaman pinangarap na may makasanayang kayapa nasanay lang ako simula nang ibinigay.

           Subrang laki ng pasasalamat ko sa taong nagbigay nito. Salamat.



          Pero alam mo ba na noong nag aaral pa ako napadaan ako minsa sa tinadhan ng "bear cuddler" at sinabi ko sa sarili ko kung sinumang magbibigay sa akin ng teddy bear na kasing laki ko, ng bear galing dito papakasalan ko. hahaha Si Goldi galing korea, hindi siya bear cuddler pero yung taong nagbigay sa akin e nauna na akong bigayn ng malaki ding bear galing sa bear cuddler, hindi kasing laki ko pero malaki din. hahahaha 

O di ba? 

ikaw anong kwento mo?

No comments: